Album ảnh

CHỜ CÁI KẾT CÓ HẬU CHO TRẦN ANH KIM

 Vào ngày 16/12/2016 tới đây, Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình sẽ mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Anh Kim về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo Điều 79 BLHS nước CHXHCN Việt Nam. Có thể nói, đây là dấu chấm hết cho riêng bản thân Trần Anh Kim sau một cuộc đời trượt dài vào sự u mê, và nó cũng là hồi chuông gióng lên thông báo ngày tàn của đám rận cuội trong nước.
ee.jpg

Bị cáo Trần Anh Kim sắp đứng trước vành móng ngựa

Nói về anh Kim, không cần nói nhiều chắc các bạn cũng đều biết về sự nổi tiếng của con người này. Trần Anh Kim, sinh năm 1949 (57tuổi), tại Thái Bình, ông từng có thời gian dài phục vụ trong quân ngũ nhưng do thiếu ý thức rèn luyện, tư tưởng chính trị thiếu vững vàng, bất mãn nên năm 1995, Anh Kim bị Tòa án Quân sự TW tuyên phạt 24 tháng tù giam về tội “Cố ý vi phạm các nguyên tắc về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Và bắt đầu từ đây chân dung của một kẻ chống phá chính quyền quyết liệt bắt đầu hình thành.
Sau khi ra tù, từ tháng 3/2006, Trần Anh Kim đã móc nối, liên hệ với các đối tượng chống đối trong nước tham gia tổ chức phản động có tên gọi “Đảng dân chủ Việt Nam” và “Khối 8406”. Với sự nhanh nhạy của mình Anh Kim liên tục giữ những vai trò quan trọng trong các tổ chức mà y tham gia. Và cũng từ đây, Anh Kim đã được các tổ chức “Đảng nhân dân hành động”, “Việt Tân”, “Tập hợp dân chủ đa nguyên” và “Phong trào Hiến chương 2000” cung cấp tiền và phương tiện để tập hợp lực lượng tiến hành các hoạt động chống Đảng, Nhà nước. Nhưng lưới trời lồng lộng, ngày 8/10/2009, Trần Anh Kim bị Cơ quan An ninh điều tra – Công an tỉnh Thái Bình khởi tố, bắt, tạm giam. Ngày 28/12/2009, Tòa án nhân dân Tối cao tuyên phạt Trần Anh Kim 5 năm 6 tháng tù giam và phạt quản chế 3 năm tại địa phương về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” Điều 79 Bộ Luật Hình sự.
Trần Anh Kim mãn hạn tù vào ngày 7/01/2015, những tưởng với sự khoan hồng của Nhà nước, cùng sự nhận lỗi của Kim, ai cũng nghĩ ông sẽ quay trở lại cuộc sống làm người có ích cho xã hội. Ấy thế mà, với bản chất xấu xa trong con người mình, bản tính chống đối có hệ thống và ăn vào máu, rất nhanh chóng Anh Kim lại ngựa quen đường cũ, y lại quay lại hoạt động với tính chất và mức độ nghiêm trọng hơn. Anh Kim tích cực móc nối, quan hệ với đám ngoại bang, các tổ chức phản động lưu vong, số đối tượng chống đối trong và ngoài nước như Nguyễn Vũ Bình, Phạm Văn Trội, Nguyễn Tiến Trung, Phạm Bá Hải… viết bài tuyên truyền, xuyên tạc chống phá Đảng, Nhà nước. Hắn đã móc nối với Lê Thanh Tùng để thành lập tổ chức phản động “Lực lượng quốc dân dựng cờ dân chủ” do chính y Trần Anh Kim làm chủ tịch và Lê Thanh Tùng là người phát ngôn chính thức của tổ chức này. Và với những hạot động nguy hiểm cho xã hội như vậy, Ngày 21/9/2015 vừa qua, Trần Anh Kim bị bắt, khởi tố lần 2 về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo Điều 79 BLHS.
Các cụ bảo cấm có sai “gieo nhân nào gặp quả đấy”, sau chuỗi hành vi sai trái, hành động thách thức, chống đối chính quyền, Trần Anh Kim chắc chắn sẽ phải đối mặt với bản án thích đáng với những tội lỗi của y.
Chắc chắn từ giờ đến ngày diễn ra phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Anh Kim, làng rận  chủ Việt sẽ như chảy hội, xôn xao bàn tán, hoạt động không ngừng nghỉ để kêu oan các kiểu, có khi còn có cả những vị khách thân quen từ bên ngoài can thiệp thả người này nọ như đã từng xảy ra với Basam Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Văn Đài, Cấn Thị Thêu…mới đây. Đó là điều tất yếu rồi.
Nhưng xin thưa với các vị, con người dù sống dưới bất kỳ một chế độ nào cũng cần phải tuân thủ luật pháp, Nhà nước quản lý, điều hành bằng pháp luật. Dù có là anh hùng bàn phím đến đâu đi chăng nữa thì trước sự thượng tôn của pháp luật các vị cũng chỉ là những hạt cát nơi xa mạc thôi. Chỉ thương ông anh Trần Anh Kim thôi, cuối đời mà cái kết lại có hậu quả.
Khánh Việt

22 comments on “CHỜ CÁI KẾT CÓ HẬU CHO TRẦN ANH KIM

  1. Tưởng như khoảng thời gian 5 năm trong tù đủ cứu vớt một phần lương thiện nơi con người này. Nhưng ngựa quen đường cũ, chứng nào tật nấy. Mặc dù sau khi ra tù, Trần Anh Kim phải chịu sự quản chế chặt chẽ từ cộng đồng nhưng dường như mọi thứ đối với hắn đều vô nghĩa. Bất chấp, bất chấp và bất chấp. Không chịu được nỗi nhục nhã khi phản bội Tổ quốc, sống trong sự ruồng bỏ của cộng đồng, sự xa lánh của bạn bè và đồng nghiệp, hắn tiếp tục theo đuổi lý trí học đòi làm lãnh tụ của mình. Sắp được toại nguyện rồi nhé

  2. Từng bị bắt một lần vì tội này những Trần Anh Kim vẫn không biết hối cải và tiếp tục tiến hành hoạt động nguy hiểm cho xã hội, cho đất nước. Ấy vậy mà thời gian bóc lịch, trồng cây trong trại giam không làm lung lay được ý chí muốn lật đổ chế độ của thằng cha Kim này. Có lẽ lần này, luật pháp, các cơ quan chức năng cần phải trừng trị thích đáng với những kẻ không biết ăn năn hối cải, chứng nào tật đấy. Chắc chắn với ánh mắt thiếu thiện cảm và dè bỉu của dân chúng Anh Kim sẽ phải hối hận vì những gì hắn đã làm hại cho quê hương đất nước

  3. Trần Anh Kim lấy hoạt động thành lập tổ chức để hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân như một việc làm trong cuộc đời ông ta. Ngay sau khi ra tù đã ngựa quen đường cũ để thực hiện hành vi phạm tội. Không thể dung thứ cho những hành động của Trần Anh Kim. Hành động này nếu không được ngăn chặn kịp thời có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sự tồn vong của chế độ. Lần này phải xử lý nặng hơn đối với Trần Anh Kim vì dù đã được giáo dục, cải tạo nhưng đối tượng vẫn không hề nhận thấy sai lầm mà ngay khi vừa ra tù đã nhanh chóng tiếp tục thực hiện thành lập tổ chức để hoạt động lật đổ chính quyền nhân dân.

  4. Tôi nghĩ rằng đối với trường hợp của Trần Anh Kim thì không cần nói nhiều, hắn đã có quá nhiều lần vi phạm ăn hại rồi. Bây giờ mà khoan hồng với hắn thì chỉ có nước hắn càng lấn tới. Trần Anh Kim bị như thế này cũng xứng đáng mà thôi, không có gì phải nói nhiều, đã phạm tội thì phải nhận lấy hình phạt thôi, chứ không thể có chuyện nằm ngoài vòng pháp luật được. Trần Anh Kim vẫn ngựa quen đường cũ, chứng nào tật đấy. Cần có những chế tài xử lý nghiêm khắc trường hợp này để răn đe và tấm gương cho mấy thằng dân chủ dởm và mấy thằng không biết hối cải

  5. Con ngựa bất kham như Kim liệu rằng có ngồi tù cả đời thì vẫn chẳng thể sáng mắt ra được, những người đã bị Kim lôi kéo đều thừa nhận rằng Kim không có tài năng gì chỉ là bất mãn nên mới sinh ra làm những hành động chống chính quyền và chính họ cũng chẳng thể tin vào Kim được. Những hành động đi ngược lại với lợi ích quốc gia, dân tộc sẽ phải chịu những hình phạt nghiêm minh của pháp luật mà thôi

  6. Hành động của ông này đúng là quá nhanh, quá nguy hiểm. Nguy hiểm đến toàn thể cộng đồng, xã hội. Quá nhanh mới ra tù được có 8 tháng đã bị bắt tiếp và đối diện với nguy cơ tiếp tục bị lĩnh án. Với tội danh rõ như ban ngày của Kim thì việc nhận một bản án nghiêm khắc chỉ là ngày một, ngày hai mà thôi. Qua sự việc này cũng là lời cảnh tỉnh cho các đối tượng đang có ý định thực hiện những hành vi này. Không có gì có thể che đậy được những hành vi phạm tội dù hành vi đó có được che giấu kín đáo như thế nào đi chăng nữa.

  7. Án phạt 6 năm vẫn không thấm vào đâu với những người như Trần Anh Kim . Vừa ra tù chưa được bao lâu đã tỏ rõ quan điểm muốn thay đổi chế độ, xóa bỏ chính quyền Nhà nước Việt Nam và đã được Hoàng Minh Chính bổ nhiệm làm ủy viên trung ương của tổ chức trái phép này. Đây là hành động không thể chấp nhận được cần nghiêm khắc xử lý để răn đe các nhà dân chủ khác khi lăm le chống đối chính quyền, vi phạm pháp luật, và nhận từ các thế lực thiếu thiện cảm với Việt Nam những đồng tiền bẩn thỉu. Hết lời để nói về tên này rồi. Chắc hắn muốn gắn bó cuộc đời mình trong tù hay sao ý. Với cái loại ngu này thì cho nó chết thôi, cơm ngon không ăn muốn ăn….thì tùy thôi.haha

  8. Kim thường xuyên viết bài tán phát lên mạng internet để tuyên truyền hoạt động phi pháp; kêu gọi xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp nhằm xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, lật đổ Nhà nước… Bên cạnh đó, Trần Anh Kim đã cung cấp rất nhiều thông tin sai sự thật cho phần tử chống phá nhà nước và nhận từ chúng những đồng tiền bẩn thỉu, được sử dụng vào mục đích lật đổ chế độ.

  9. trong vòng 20 năm qua Trần Anh Kim đã ba lần bị phạt tù về các hành vi vi phạm pháp luật. Với một người từng có thời gian công tác trong quân đội và ở cái tuổi “thất thập cổ lai hy” (Trần Anh Kim sinh ngày 15/8/1949) thì rõ ràng không còn thuốc chữa nào đối với ông ta.

  10. Trong thời gian vừa qua, Trần Anh Kim đã câu kết, móc nối với một số đối tượng phản động, cơ hội chính trị trong và ngoài nước, trong đó có đối tương Lê Thanh Tùng để thành lập tổ chức phản động với danh xưng “lực lượng quốc dân dựng cờ dân chủ” do Trần Anh Kim là chủ tịch, Lê Thanh Tùng là phát ngôn nhân.

  11. Mục đích của các đối tượng là đấu tranh kêu gọi xóa bỏ Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hình thành đa nguyên đa Đảng. Các cơ quan có thẩm quyền cần phải xử lý triệt để những hành vi vi phạm trên.

  12. Ngày 16/12 tới đây, Tòa án nhân dân tỉnh Thái Bình đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Trần Anh Kim về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân theo Điều 79 Bộ luật hình sự. Mức án 13 năm tù là hoàn toàn xứng đáng cho một kẻ phản quốc như Trần Anh Kim.

  13. Khi chúng ta xét xử Trần Anh Kim, một nhân vật trong làng dân chủ thì có lẽ đám dân chủ cuội sẽ lại có những kêu gọi sự lên tiếng từ các tổ chức, cá nhân thiếu thiện cảm với Việt Nam. Nào là sẽ có tổ chức nọ, cá nhân kia sẽ lên tiếng Việt Nam vi phạm dân chủ nhân quyền hay yêu cầu trả tự do vô điều kiện cho Trần Anh Kim.

  14. Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Trần Anh Kim 13 năm tù giam, Lê Thanh Tùng 12 năm tù giam về tội “Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân” theo khoản 1, Điều 79 Bộ luật hình sự. Đó là cái kết thích đáng cho những kẻ dám đi ngược lại với lợi ích của dân tộc.

  15. Phiên tòa xét xử và bản án của TAND tỉnh Thái Bình đã thể hiện được tính khách quan, công bằng của pháp luật. Bất cứ kẻ nào có ý đồ chống phá đất nước đều sẽ phải bị trừng phạt. Bản án của Trần Anh Kim nhận được sự đồng tình của đông đảo nhân dân.

  16. Dưới sự chỉ đạo của các tổ chức phản động lưu vong là “Đảng nhân dân hành động”, “Việt Tân”, “Tập hợp dân chủ đa nguyên”, “Phong trào Hiến chương 2000”, Trần Anh Kim đã cùng với các đối tượng chống đối khác lôi kéo một số đầu đơn khiếu kiện bất mãn thành lập các hội/nhóm bất hợp pháp như “Hội chống tham nhũng”, “Hội dân oan” để kích động động quần chúng khiếu kiện kéo về Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM bao vây trụ sở chính quyền, giương khẩu hiệu chống tham nhũng, biểu tình chống Nhà nước, chụp ảnh, ghi hình gửi cho các tổ chức phản động ở nước ngoài. Bản án 13 năm tù là còn nhẹ cho những tội danh mà hắn đã mắc phải.

  17. Phiên tòa xét xử Trần Anh Kim thực chất là không nằm ngoài ngoại lệ việc các đối tượng sẽ tiến hành các hoạt động phá hoại. Thủ đoạn của các đối tượng rất tinh vi nên việc các đối tượng sử dụng nhiều thủ đoạn để tiến hành các hoạt động phá hoại cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, 13 năm tù giam sẽ là lúc để cho Trần Anh Kim nếm trải cái giá cho tự do là gì.

  18. Trần Anh Kim, sinh năm 1949 (57tuổi), tại Thái Bình, ông từng có thời gian dài phục vụ trong quân ngũ nhưng do thiếu ý thức rèn luyện, tư tưởng chính trị thiếu vững vàng, bất mãn nên năm 1995, Anh Kim bị Tòa án Quân sự TW tuyên phạt 24 tháng tù giam về tội “Cố ý vi phạm các nguyên tắc về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Điều này đã biến một con người bình thường trở thành kẻ chống phá đất nước có tiếng.

  19. Với bản chất xấu xa trong con người mình, bản tính chống đối có hệ thống và ăn vào máu, rất nhanh chóng Anh Kim lại ngựa quen đường cũ, y lại quay lại hoạt động với tính chất và mức độ nghiêm trọng hơn. Anh Kim tích cực móc nối, quan hệ với đám ngoại bang, các tổ chức phản động lưu vong, số đối tượng chống đối trong và ngoài nước như Nguyễn Vũ Bình, Phạm Văn Trội, Nguyễn Tiến Trung, Phạm Bá Hải…

  20. Bản chất thực sự của các đối tượng như Trần Anh Kim và Lê Thanh Tùng là các đối tượng có nhiều hoạt động vi phạm pháp luật, núp dưới danh nghĩa đấu tranh cho dân chủ để thực hiện hành vi chống phá đất nước.

  21. “gieo nhân nào gặp quả đấy”. sau chuỗi hành vi sai trái, hành động thách thức, chống đối chính quyền, Trần Anh Kim chắc chắn sẽ phải đối mặt với bản án thích đáng với những tội lỗi của y. Những kẻ như hắn rồi cũng sẽ bị xử lý thích đáng theo pháp luật.

  22. Bấy lâu nay trong các phiên tòa xét xử các nhà dân chủ, dân oan thì có sự xuất hiện những vị luật sư bào chữa rất đỗi quen mặt. Trong số các luật sư đó, thì có những luật sư đã không còn giữ được bản chất cũng như đạo đức hành nghề của mình nữa.

Gửi bình luận