Album ảnh

ÔI!!! CÁI KIỂU NÉM ĐÁ DẤU TAY NÀY AI MÀ CHẲNG LÀM ĐƯỢC

download (1)

Đây là toàn bộ nội dung của một bài viết trên trang RFA. Cái kiểu đăng tải những bài viết có nội dung không thiện chí với Việt Nam (nếu không nói là cực đoan) rồi cuối bài cho một câu buông rất vô trách nhiệm:

Nội dung bài viết không phản ảnh quan điểm của RFA”

Dưới đây là tít và nội dung bài viết:

 

 

Untitled

Kết thúc bài viết nói:

Kinh tế Việt Nam đang tơi tả. Chính trị Việt Nam đang bế tắc. Quốc phòng Việt Nam đang bị đe dọa nghiêm trọng. Dân tình Việt Nam tựa những đập thủy điện nứt nẻ, chuẩn bị vỡ tung. Thế giới đang dành cho lực lượng dân chủ một thiện cảm sâu sắc cùng sự quan tâm nhân quyền Việt Nam rõ rệt. Lúc này hay bao giờ để người Việt trong và ngoài nước cùng xắn tay áo thực hiện một cuộc chuyển đổi hòa bình cho một chính phủ hậu cộng sản?

Nguyễn Ngọc Già

*Nội dung bài viết không phản ảnh quan điểm của RFA”

Chẳng cần quan tâm tác giả bài viết là ai nhưng kiểu đăng tải như thế này thì còn nói làm gì nữa!!!

Khánh Việt

14 comments on “ÔI!!! CÁI KIỂU NÉM ĐÁ DẤU TAY NÀY AI MÀ CHẲNG LÀM ĐƯỢC

  1. Mang tiếng là đài Á Châu tự do nhưng thực chất RFA lại bị chịu sự chi phối của Hoa Kỳ, nên là mọi thông tin đài này đưa chủ yếu dựa vào những đánh giá chủ quan của mỹ mà thôi. Không phản ánh hết thực tế được. Mà chúng ta cũng đã biết, Mỹ rất muốn xâm chiếm Việt Nam, bởi vị trí địa lý thuận lợi, tuy nhiên, thất bại đau đớn lần trước khiến Mỹ không có mặt mũi nào mà đánh trực tiếp nữa. Lần này chúng sử dụng chiêu bài công kích và làm chúng ta suy yếu dần. khi nào chúng ta yếu hẳn thì chúng sang làm thịt chúng ta ngay

  2. Đọc những câu nói trong bài viết không khiến người khác khỏi giật mình với cái kiểu xuyên tạc của đài RFA này. Bất kỳ người dân Việt Nam nào đọc cái bài này cũng cảm thấy phẫn nộ vì nội dung của bài viết thật là quá vô lý, tình hình thực tế hoàn toàn giống như thế một chút nào.

  3. Cái ông Nguyễn Ngọc Già này thật là đáng sợ. Những lời hắn nói ra còn xảo trá hơn cả rắn rết. Đất nước ta phải là đất nước có nền chính trị, kinh tế ổn định hàng đầu trên thế giới, người dân đang được sống trong yên bình hạnh phúc, cuộc sống ngày càng được cải thiện vậy mà hắn ta nói làm người khác không ngửi được.

  4. Đất nước ta là một đất nước theo chế độ xã hội chủ nghĩa, đảng lãnh đạo là Đảng Cộng sản Việt Nam. Chính vì đơn đảng và hoạt động theo dân chủ nên đất nước ta không có những cuộc đấu đá tranh giành quyền lực. Đảng và Nhà nước hoạt động vì dân và được nhân dân tin tưởng quý mến. Vậy mà cái tên Nguyễn Ngọc Già này xuyên tạc những thứ thật đáng sợ.

  5. bây giờ chắc chẳng nên gọi là đài Á châu tự do RFA nữa mà phải nên gọi thẳng là đài Á châu phản động vì nó đã không còn hoạt động một cách chính nghĩa nữa mà chủ yếu dựa vào đơn vị nào tài trợ cho chúng nói càn như thế này. Và không ai khác đó chính là quốc gia Mỹ nên chúng tìm mọi cách nói xấu, bịa đặt, xuyên tạc một cách trắng trợn về tình hình nhà nước ta để cả thế giới hiểu lầm và làm suy yếu lòng tin của mọi người. Cái thủ đoạn bỉ ổi này làm thì dễ nhưng liệu mọi người có thể tin khi nhiều lần chúng bị lật tẩy

  6. Mấy cái đài vớ vẩn này phải loạii trừ chúng thôi, chúng toàn đưa ra những luận điệu xuyên tạc hòng che mắt nhân dân chúng ta, quả thật là chúng rất thâm độc, chúng không từ một thủ đoạn nào để gây nhiễu chúng ta, nhân dân ta cần phải chú ý những luận điệu mà chúng xuyên tạc, tránh những điều chúng nói.

  7. sao lại có cái kiểu ở đâu mà cái đài rfa này chuyện trị đả kích Đảng Cộng Sản Việt Nam và nhà nước Cộng Hòa xã hội Việt Nam vậy, cái đài RFA này từ trước tới giờ vẫn được nhiều người cho rằng là đài nói sự thật nhưng chẳng biết sự thật ở đâu, mà rõ ràng đây là cái đài phản động, di ngược lại với quan điểm, đường lối của Đảng ta.

  8. Đúng là nực cười hết chỗ nói khi mà có gan đặng lên mà lại không có gan nhận đúng là nhát chết chỉ với một câu *Nội dung bài viết không phản ảnh quan điểm của RFA” không phản ánh quan điểm của RFA thế thì đặng lên làm cái gì đăng lên để làm đẹp cho trang thui à ? thế sao không đăng mấy cái chúc mừng năm mới ý có phải là đẹp hơn không?

  9. Đài RFA đưa tin “Kinh tế Việt Nam đang tơi tả. Chính trị Việt Nam đang bế tắc. Quốc phòng Việt Nam đang bị đe dọa nghiêm trọng. Dân tình Việt Nam tựa những đập thủy điện nứt nẻ, chuẩn bị vỡ tung. Thế giới đang dành cho lực lượng dân chủ một thiện cảm sâu sắc cùng sự quan tâm nhân quyền Việt Nam rõ rệt. ” song làm ngay một câu *Nội dung bài viết không phản ảnh quan điểm của RFA” không phản ánh quan điểm của RFA* thế thì ngang với ném đá giấu tay, ăn vụng nhưng mà không chùi mép đúng là buồn cười thật

  10. Lang thang một vòng trên mạng, qua một số trang web phản động tôi thấy lũ chó săn, lũ diều hâu lại không có gì mới mà vẫn giở lại trò “phỏng vấn”. Đối tượng phỏng vấn là những tên bán nước cùng tổ chức với chúng và nội dung thì có lẽ chúng vừa hỏi vừa tự trả lời. Một đối tượng ở tận đâu đâu lại bàn về từng đường tơ kẻ tóc ở Việt Nam, giọng điệu nhìn qua có vẻ am hiểu nhưng với những người có học thì biết ngay đây là chiêu trò của các đối tượng phản động để dánh lừa dư luận, đó chính là những đài phản động

  11. Ở một số báo đài như: Đài Á châu tự do (Radio Free Asia) vớichương trình Việt ngữ do phần lớn những quan chức của chế độ miền Nam Việt Nam trước 1975 trực tiếp phụ trách, cho nên họ vẫn còn mang trong đầu tư tưởng chống chính quyền hiện tại ở Việt Nam;Đài BBC (British Broadcasting Corporation) là thông tấn xã quốc gia của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland do các cơ quan tình báo Anh đứng sau giật dây, chỉ đạo

  12. Đài RFI (Radio France internationale) là một đài phát thanh trong hệ thống phát thanh của Nhà nước Pháp… là những đài thường xuyên có các cuộc phỏng vấn tự chế hoặc phỏng vấn đối tượng chống đối trốn ra nước ngoài. Mục đích của những cuộc phỏng vấn này là nhằm chăm chăm nói xấu tất cả mọi vấn đề ở Việt Nam, xoi mói hầu hết những gương không điển hình để cho rằng đó là vấn đề phổ biến

    • Một điều phản ánh đúng bản chất của các báo đài này và những người nhanh nhạy có thể nhận ra ngay đó là: Nếu phản ánh thực chất và khách quan tình hình ở nước ta, tại sao bên cạnh tin tức tiêu cực lại không có bất cứ một thông tin nào là tích cực ở Việt Nam? Như vậy, những báo đài này sử dụng thủ đoạn phỏng vấn để bêu rếu, nói xấu nước ta và cố tình che đậy hết tất cả những điều tốt đẹp, những gương sáng ở Việt Nam.

  13. Tại sao chúng nó không đi phỏng vấn người tốt mà đi phỏng vấn người xấu. Đơn giản bởi vì phỏng vấn người tốt thì họ lại không bao giờ nói như ý chúng nó mong muốn. Thực chất của chiêu bài này vẫn là “mẹ hát con khen hay”. Bài này cũ lắm rồi các chú ơi, không đánh lừa được ai đâu. Thực sự khi lướt qua những kiểu gọi là “phỏng vấn” như thế này chẳng ai buồn đọc mà biết ngay bản chất rồi, cùng lắm quay lại chửi cho chúng mày mấy câu cho đỡ tức mắt. Tưởng thể nào. Thì ra cũng thường thôi.Vẫn chiêu trò cũ rích.

Gửi bình luận